2011年6月27日 星期一

Tinanggihan si Ellen DeGeneres: Naging totoo lang ako!—Jinkee 巴喬之妻謝絕美脫口秀邀約


Marami ang nanghihina­yang na hindi pinaunlakan ng misis ni 8-Division World Champion Manny Pacquiao na si Jinkee ang guesting sa sikat na US talk show na “Ellen DeGeneres.”
Katuwiran ni Jinkee, “Kasi live, sabi ko, ayoko ‘yung live. Kasi, first time kong  magge-guest sa America, sa CBS pa, tapos live.”
Dagdag pa niya, “Tapos siyempre, English ‘yun, so baka mag-nosebleed ako. Hindi ako fluent sa English, inaamin ko naman ‘yun.”
 “Nanghihinayang din ako pero naiintindihan naman ni­la. Basta naging totoo lang naman ako na baka ano ‘yung masabi ko, ayokong magkamali,” sey niya.
Para sa amin, tama lang ang ginawa niya. Pero mas okey kung kalilimutan na niya ang showbiz at hayaan na lang ang mister niya rito.
Sa mga bayarang press naman na nambibilog sa ulo ni Jinkee na nagsasabing pantasya siya ng mga kalalakihan at may “K” mag-showbiz, tumigil na kayo, hindi utu-uto ang misis ni Pacman!

0 意見:

張貼留言